Hướng dẫn sử dụng phần mềm > Quản lý thông tin doanh nghiệp >

Thêm nhân viên sử dụng phần mềm

 

 

 

 

Quý khách có thể thêm các nhân viên như kế toán để sử dụng phần mềm bằng các bước sau.

 

- Sau khi đăng nhập vào hệ thống, tại menu bên trái màn hình quý khách chọn vào mục NHÂN VIÊN > Thêm nhân viên

 

 

- Quý khách nhập đầy đủ các thông tin của người dùng như tên tài khoản sử dụng đăng nhập vào phần mềm, quý khách lưu ý những trường thông tin có dấu (*) là những thông tin quan trọng không được bỏ qua.

 

+ Tên đăng nhập VD: ketoan

+ Chọn quyền hạn được thao tác trên phần mềm

+ Mật khẩu quý khách có thể nhập vào hoặc bấm Gen mật khẩu? để tự động tạo mật khẩu

 

Sau đó bấm Lưu và đợi hệ thống thực hiện gửi thông tin đăng nhập đến địa chỉ email của nhân viên vừa được thêm.

 

 

 

 

Copyright © 2023 Autoinvoice