Sau khi xuất hóa đơn cho người mua, những hóa đơn mặc định sẽ ở trạng thái chưa gửi cho người mua các hóa đơn chưa được gửi sẽ liệt kê tại tab Hóa đơn chưa gửi mail trong Quản lý danh sách hóa đơn.
- Bước 1: Để gửi thông tin hóa đơn đến người mua, quý khách bấm chuột phải vào hóa đơn cần gửi sau đó bấm tùy chọn Gửi thông tin hóa đơn
- Bước 2: Phần mềm sẽ hiển thị màn hình nhập địa chỉ email người nhận
+ Nếu trong hóa đơn quý khách đã nhập email của đơn vị mua thì phần mềm sẽ tự động lấy địa chỉ email của người nhận trong hóa đơn.
+ Chưa có email, quý khách cần nhập email vào, nếu đơn vị mua cần thêm email khác để nhận thông tin hóa đơn, quý khách bấm vào nút CC và thêm địa chỉ email
- Bước 3: Tiếp theo quý khách bấm Gửi mail, phần mềm sẽ thực hiện gửi email đến người mua và hiển thị thông báo thành công như sau
|